Chuyện sốc mà vui - Vui nhiều - Thành công nhiều

Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

25 LỜI KHUYÊN CỦA Donald Trump


Trước khi trở thành Tổng thống Mỹ, Donald Trump là một doanh nhân thành đạt. Donald Trump được ví là “ông trùm” ngành giải trí, bất động sản với khối tài sản khổng lồ lên đến hàng tỷ đô la.
1. Đã mất công nghĩ, tại sao bạn không nghĩ lớn?
2. Tôi luôn cố gắng học từ quá khứ nhưng tôi lên kế hoạch cho tương lai bằng cách tập trung vào hiện tại.
3. Đối với tôi, mỗi vấn đề đều ẩn chứa một cơ hội tốt. Hãy đối diện với thực tế rằng nếu không có những trở ngại này thì tòa nhà này đã rơi vào tay người khác. Hãy nghĩ thế này: Chính những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt làm cho các đối thủ của bạn không chú ý đến cơ hội này.
4. Kinh nghiệm dạy tôi vài thứ. Một là lắng nghe chính mình bất kể những gì viết ra trên giấy hay ho đến đâu. Hai là, bạn nên gắn chặt với những gì mình biết rõ. Ba là, đôi khi khoản đầu tư tốt nhất của bạn là những thứ không phải do bạn làm nên.
5. Không có đam mê, bạn không có năng lượng; không có năng lượng, bạn không có cái gì. Không có gì tuyệt vời trên thế giới được làm xong mà không có đam mê trong đó.
6. Kinh doanh là phải đối mặt với rủi ro và luôn luôn có những rủi ro. Tôi sẵn sàng đón nhận những rủi ro hợp lý nhưng tôi sẽ không chơi trò may rủi. Tôi kiểm soát rủi ro để một thất bại nhỏ không loại tôi ra khỏi cuộc chơi vĩnh viễn. Rủi ro lớn nhất trong cuộc sống đó chính là không sẵn lòng đón nhận rủi ro.
7. Can đảm không có nghĩa là sợ hãi. Can đảm là vẫn làm đến cùng mặc cho nỗi sợ bủa vây.
8. Hãy chỉ cho tôi một người không có bản ngã, tôi sẽ chỉ cho bạn thấy một kẻ thua cuộc.
9. Sống là phải có đam mê, tôi chưa thấy ai thành công mà không có đam mê của riêng mình.
10. Điều tạo ra sự khác biệt giữa người thắng và kẻ thua là cách họ đối mặt với mỗi bước ngoặt mới của số phận.
11. Bạn chỉ cần khác biệt, mạnh mẽ, táo bạo và thích tranh cãi, thế là báo giới sẽ viết về bạn.
12. Tự tin là điều rất quan trọng. Nhưng tự tin không phải thể hiện qua lời nói mà bạn phải thực sự tin tưởng vào nó.
13. Tôi cố gắng học hỏi từ quá khứ, nhưng tôi lên kế hoạch cho tương lai bằng cách tập trung tuyệt đối vào hiện tại.
14. Khi họ cần tôi, tôi giúp đỡ họ. Vài năm sau khi tôi cần họ, họ sẵn sàng có mặt vì tôi.
15. Đôi khi bằng cách thua một trận đánh, bạn tìm ra được cách mới để chiến thắng cả cuộc chiến.
16. Hãy luôn học hỏi từ những sai lầm của người khác, chứ không phải của bạn-chi phí bạn phải trả sẽ rẻ hơn.
17. Nếu bạn cố gắng cân bằng giữa công việc và niềm vui, hãy ngừng việc cân bằng chúng. Thay vào đó, hãy làm công việc của bạn thêm vui.
18. Kinh doanh bắt đầu khi bạn có tầm nhìn. Thiếu tầm nhìn, bạn chẳng làm được gì cả. Hãy nhớ trở ngại là cánh cửa dẫn đến thành công và đứng trước bất cứ khó khăn nào xin đừng lùi bước.
19. Bất cứ lúc nào bắt đầu một việc mới, tôi đều biết mình có nhiều thứ phải học. Điều này không hề làm tôi nản chí, ngược lại còn bơm thêm sức mạnh cho tôi. Tương tự như cảm giác có một khởi đầu tươi mới vậy.
20. Khi người thành đạt đạt được thành tựu, nó chưa phải là trạng thái ổn định mà mới chỉ là sự khởi đầu. Người thành đạt luôn hướng về phía trước – họ luôn đoán trước được thương vụ kế tiếp và có sẵn một mục tiêu khác.
21. Xây cầu có nghĩa gì khi bạn không biết chắc mình có muốn sang sông hay không, hoặc khi bạn chưa biết mình sẽ làm gì khi đã sang được bên kia sông? Cầu được xây để phục vụ cho một mục đích cụ thể, và mục tiêu của bạn cũng phải cụ thể như vậy.
22. Quy tắc là thứ sinh ra để được phá vỡ.
23. Người chiến thắng là người biết đủ. Đôi khi bạn phải chấp nhận buông bỏ và tìm một cơ hội khác cho mình.
24. Sự kiên trì chính là khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại.
25. Chỉ một lỗ hổng nhỏ cũng có thể đánh chìm cả con tàu lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Nhạc Đường Phố

Blog Archive

Tổng số lượt xem trang

Chuyên Gia Marketing Online

Fanpage

Youtube

Copyright © CÂU CHUYỆN CUỘC SỐNG | Thiết kế Theme by Vĩnh Long - Nguyễn Thành Trực | Khóm Md2 | Nha Đam Mỹ | AZ COACH | Hoa Giấy Mỹ | Đào Tạo Lái Xe Vị Thanh | Cừ Tràm Như Ý