Chuyện sốc mà vui - Vui nhiều - Thành công nhiều

Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

10 SỰ THẬT VỀ CUỘC SỐNG

Thứ 1: Đám đông luôn là lũ người mọi rợ nhưng tình yêu của họ chẳng bao giờ cạn nếu bạn tìm đến đúng lúc và đúng người. Tôi luôn mở những cảnh cửa đúng cho những ai cần đến.
Thứ 2: Nếu bạn kể câu chuyện buồn với giọng than thở, chẳng ai nghe bạn đâu. Nhưng nếu bạn kể đan xen với hài hước cường điệu thì sẽ có người lắng nghe và họ chẳng tin bạn. Cuộc sống cũng vậy. Nó chẳng bao giờ thật sự lắng nghe bạn. Đừng có bi thảm suốt ngày. Mỉm cườihạnh phúc kể những câu chuyện hay cho cuộc sống nghe. Nó khoái chí khi nghe bạn kể chuyện hài.
Thứ 3: Khi đói thì ăn, khi có món ngon thì chén. Đừng để dành. Vì bạn chẳng biết bao giờ mới có bữa ăn tiếp theo và món ngon đó để còn ở trên bàn bao lâu. Cơ hộicũng vậy. Hãy chộp lấy đừng chần chừ lo sợ.
Thứ 4: Nên nhanh nhẹn. Bạn khó tránh việc chậm chạp nhưng cố đừng để lý do thuộc về bạn.
Thứ 5: Thế giới này ai cũng muốn được tự do, độc lập. Bạn đừng có phụ thuộc vào bất cứ ai. Hãy nuôi tính độc lập cả vật chất và tinh thần. Khi bạn độc lập, bạn sẽ hạn chế khả năng bị đe dọa, uy hiếp, kìm hãm. Và bạn cũng chẳng còn nhu cầu phải đi uy hiếp người khác.
Thứ 6: Tình yêu là thứ chẳng thể nào hủy diệt. Nó vẫn cứ tồn tại, sẽ có mặt khi nó đến.
Thứ 7: Gia đình, người thân vẫn còn đó. Họ chẳng đem cho bạn những điều bạn mong có nhưng họ luôn ở đó, yêu thương, quan tâm và chăm sóc bạn. Bạn không bao giờ đi ra khỏi thế giới này mà không có ngần ngại rằng: à mình còn 1 người cha và một người mẹ. Một gia đình ở phía sau lưng.
Thứ 8: Nếu ai đó coi bạn như gia đình thì hãy bảo vệ điều đó. Đó là điều đáng quý, trân trọng nhất trên thế giới này.
Thứ 9: Khi đau hãy khóc, khi buồn hãy khóc, khi cô đơn hãy nghĩ ra câu chuyện để cười.
Thứ 10: Thế giới có hàng nghìn khuôn mặt: tốt có xấu có. Đừng vì gặp vài khuôn mặt xấu mà ngừng yêu thương các khuôn mặt còn lại.


ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Nhạc Đường Phố

Blog Archive

Tổng số lượt xem trang

Chuyên Gia Marketing Online

Fanpage

Youtube

Copyright © CÂU CHUYỆN CUỘC SỐNG | Thiết kế Theme by Vĩnh Long - Nguyễn Thành Trực | Khóm Md2 | Nha Đam Mỹ | AZ COACH | Hoa Giấy Mỹ | Đào Tạo Lái Xe Vị Thanh | Cừ Tràm Như Ý