Chuyện sốc mà vui - Vui nhiều - Thành công nhiều

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Nick Vujicic




‘Tôi không cần tay và chân; chỉ cần Chúa cho tôi một mục đích sống’. Câu nói này đã giúp Nick trở thành một trong những diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng nhất, anh có một bằng kinh tế, đã kết hôn, và có hai con. Nick Vujicic kế thừa ý chí mạnh mẽ của mình từ người mẹ. Trong một cuốn sách của mình, Nick nói đến cách mà những lời nói của mẹ anh thiết lập nền móng cho cuộc đời mình. Bà nói: “Nicholas, con cần phải chơi với trẻ em bình thường bởi vì con là bình thường. Con chỉ thiếu một vài phần nhỏ, đó là tất cả”.


Anh viết sách, hát, lướt sóng, và chơi golf. Anh thường đi khắp thế giới với bài thuyết giảng của mình để giúp đỡ những người trẻ tìm một lẽ sống, để nhận ra và phát triển khả năng và tài năng của họ.

https://www.dkn.tv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Nhạc Đường Phố

Blog Archive

Tổng số lượt xem trang

Chuyên Gia Marketing Online

Fanpage

Youtube

Copyright © CÂU CHUYỆN CUỘC SỐNG | Thiết kế Theme by Vĩnh Long - Nguyễn Thành Trực | Khóm Md2 | Nha Đam Mỹ | AZ COACH | Hoa Giấy Mỹ | Đào Tạo Lái Xe Vị Thanh | Cừ Tràm Như Ý