Chuyện sốc mà vui - Vui nhiều - Thành công nhiều

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Những câu nói hay tạo động lực và xây dựng niềm tin cho cuộc sống



1. Khó khăn không trường tồn, chỉ có con người cứng rắn trường tồn.

2. Không bao giờ cúi đầu, không bao giờ bỏ cuộc hay chỉ ngồi than thở. Hãy tìm một cách khác. Và đừng cầu nguyện khi trời mưa nếu bạn không cầu nguyện khi trời nắng

3. Nếu bạn không thích điều gì đó, hãy thay đổi nó. Nếu bạn không thể thay đổi nó, hãy thay đổi cách suy nghĩ của bạn về nó.

4. Nếu như bạn bị rớt lại phía sau, hãy chạy nhanh hơn. Không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ đầu hàng, hãy chống lại nghịch cảnh.

5. Không bao giờ bỏ cuộc. Cho dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, hãy đối diện với sự thật.

6. Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã.


7. Khi mọi thứ dường như chống lại bạn. Hãy nhớ rằng máy bay chỉ có thể cất cánh khi chống lại gió, không phải thuận theo nó.

8. Trở ngại không thể cản bạn lại được. Nếu bạn va phải tường, đừng quay đi và bỏ cuộc. Hãy tìm cách trèo lên, phá vỡ hay bước vòng qua nó.

9. Sức mạnh không được tạo ra từ những thứ bạn có thể làm, nó được tạo ra từ nỗ lực vượt qua những thứ bạn nghĩ mình không thể vượt qua.


10. Tôi không phải là những gì tôi đã làm được, tôi là những gì tôi đã vượt qua.

https://ocuaso.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chuyên Gia Marketing Online

Fanpage

Youtube

Copyright © CÂU CHUYỆN CUỘC SỐNG | Thiết kế Theme by Vĩnh Long - Nguyễn Thành Trực | Khóm Md2 | Nha Đam Mỹ | AZ COACH | Hoa Giấy Mỹ | Đào Tạo Lái Xe Vị Thanh | Cừ Tràm Như Ý